5 CÁCH ĐỂ VAY TIỀN NHANH NHẤT VỚI LÃI SUẤT THẤP NHẤT !!!

Trong khi nhiều người thấy ý tưởng về vay nợ là điều tồi tệ nhưng vẫn có một số lợi ích khi vay tiền. Đối với một số trường hợp có thể giúp bạn tiến gần hơn đến các mục tiêu tài chính và cuộc sống của mình tốt hơn.

Giả sử bạn muốn trở thành chủ căn nhà mơ ước nhưng không đủ khả năng trả ngay thì khoản vay mua nhà trả góp có thể giúp bạn tiếp tục ước mơ có căn nhà che nắng che mưa cho cả gia đình ngay cả khi bạn không có khả năng trả toàn bộ giá trị ngôi nhà với lãi suất hợp lý , tận dụng nợ làm đòn bẫy tài chính để trả góp 1 ngôi nhà mơ ước mà không lo về lạm phát cũng như giá trị nhà luôn tăng gấp bội số nhân giá trị đồng tiền đó là bài toán tài chính vô cùng lý tưởng.

Tất nhiên, có một số cân nhắc bạn cần thực hiện khi vay tiền vì có một số yếu tố có thể thực sự khiến khoản tiền đó đắt hơn ngoài mong đợi. 



Dưới đây chia sẻ năm mẹo cần ghi nhớ để bạn có thể vay tiền một cách hợp lý hơn.

1. Cải thiện điểm tín dụng của bạn để tận dụng lợi thế của lãi suất thấp hơn

Lãi suất có thể làm cho việc vay tiền trở nên đắt hơn - tỷ lệ này càng cao, thì khoản vay đó hoặc khoản vay tín dụng sẽ càng tốn kém.

Mỗi bên cho vay có khoảng lãi suất riêng cho các sản phẩm cho vay và tín dụng của mình. Tỷ lệ bạn nhận được phụ thuộc vào mức độ tín nhiệm của bạn, được xác định bởi điểm tín dụng của bạn .

Khi đăng ký bất kỳ hạn mức tín dụng hoặc khoản vay mới nào có điểm tín dụng thấp hơn, bạn có khả năng sẽ nhận được mức lãi suất cao hơn vì người cho vay coi bạn là người có nhiều rủi ro hơn, điều này sẽ khiến bạn tốn kém hơn khi vay tiền. Điểm tín dụng cao hơn thường giúp bạn có lãi suất thấp hơn, khiến việc vay tiền trở nên hợp lý hơn.

Mặc dù có nhiều sản phẩm cho vay và tín dụng khác nhau nhưng lợi ích tốt nhất của bạn là để cải thiện điểm tín dụng khi đăng ký vay.

Thanh toán đúng hạn là điều quan trọng nhất bạn có thể làm để giúp nâng cao điểm tín dụng của mình. Bạn cũng nên cố gắng giữ cho số dư nợ của mình ở mức thấp và thường xuyên kiểm tra báo cáo tín dụng để có thể tranh cãi về bất kỳ điểm không chính xác tiềm ẩn nào có thể làm giảm điểm tín dụng của bạn.

Bằng cách trả khoản vay nợ đúng hạn bạn có thể tăng điểm tín dụng của mình khi tính năng này nhận các khoản thanh toán định kỳ tích cực và đúng hạn. 

2. Đăng ký tự động thanh toán

Nếu bạn đang xem xét các nhà cho vay khác nhau cho một khoản vay cá nhân thì bạn có thể nhận thấy rằng một số trong số họ cung cấp khi sử dụng thanh toán tự động, cho phép các khoản thanh toán được tự động khấu trừ từ tài khoản ngân hàng được liên kết của bạn và áp dụng cho hóa đơn của bạn. Về cơ bản tự động thanh toán trong các App từ ngân hàng cá nhân cho phép bạn tránh bị trễ hẹn khi thanh toán khoản vay vì bạn sẽ không nhớ chuyển tiền theo cách thủ công mỗi tháng.

3. Đảm bảo thanh toán của bạn không bao giờ bị trễ kỳ.

Hầu hết các bên cho vay sẽ tính phí đối với các khoản thanh toán chậm hoặc thiếu , cho dù đó là số tiền cố định hay tỷ lệ phần trăm của số tiền bạn nợ trong tháng đó có nghĩa là nó có thể rất tốn nhiều phí.

Thanh toán muộn cũng có thể làm giảm điểm tín dụng của bạn điều này sẽ làm cho việc vay nợ trong tương lai hoặc hạn mức tín dụng trở nên đắt hơn. Đăng ký thanh toán tự động là một cách hữu ích để tránh vô tình thanh toán trễ hoặc thiếu một khoản thanh toán hoàn toàn. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, chỉ cần đánh dấu lịch của bạn mỗi tháng hoặc thiết lập lời nhắc trên điện thoại để thanh toán trước khi đến hạn.

4. Thanh toán đầy đủ hóa đơn thẻ tín dụng của bạn mỗi tháng.

Không thanh toán hết số dư thẻ tín dụng của bạn vào cuối chu kỳ thanh toán có nghĩa là bạn có thể bị tính lãi trên số tiền ban đầu của mình mỗi ngày trôi qua. Nói cách khác, phí lãi suất đang làm cho số dư thẻ tín dụng của bạn trở nên đắt hơn.

Bởi vì số tiền lãi bạn phải trả sẽ phụ thuộc vào số dư bạn nợ, số dư của bạn càng lớn, bạn sẽ bị tính lãi càng nhiều. Trong một số trường hợp, điều này có thể chuyển thành một số tiền đáng kể được chuyển vào số tiền bạn đã nợ mỗi tháng.

5. Áp dụng những chương trình ưu đãi khác nhau từ công ty cho vay.

Ngày nay, không có gì lạ khi các công ty cho vay và công ty Fintech luôn giảm giá đặc biệt cho các thành viên hoặc những người mới vay để giúp họ tiết kiệm một khoản tiền mặt khi đi vay. Thông thường, yêu cầu duy nhất là bạn phải đăng ký thành viên hoặc là khách hàng hiện tại của người cho vay.

Như công ty cho vay tín dụng vĐồng hiện tại đang liên tục tri ân các khách hàng thân thiết vay thường xuyên và có mức tín dụng cao bằng những phiếu tiền mặt trị giá lên từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng cũng như sẽ được tự động nâng hạn mức vay của người dùng liên tục khi có điểm tín dụng cao khi vay những lần sau kế tiếp .

Để biết rõ hơn về điểm tín dụng của mình để có hạn mức và lãi suất tốt nhất dành cho bạn và các chương trình khuyến mãi trong tháng vui lòng liên hệ cho số Hotline : 1900633371 

vĐông chúc các khách hàng luôn luôn có những phương án hạn mức và lãi suất vay tốt nhất trong các trường hợp cần tài chính. 

HÃY XÂY DỰNG ĐIỂM TÍN DỤNG CỦA MÌNH 1 CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT !





Bài đăng phổ biến từ blog này

MIỄN GIẢM PHÍ CHO KHÁCH HÀNG

THÔNG BÁO ĐÍNH CHÍNH

QUÁ HẠN THANH TOÁN KHOẢN VAY CÓ SAO KHÔNG?