CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Sau khi thanh toán khoản vay
trước, phải mất bao lâu tôi mới có thể vay tiếp?
Sau khi thanh toán hoàn tất khoản nợ vay trước, bạn có
thể vào mục “vay” tiếp tục gửi yêu cầu tiếp theo cho vĐồng. Nếu bạn
có lịch sử tín dụng tốt, thanh toán đúng hạn, vĐồng sẽ hỗ trợ bạn
vay khoản vay tiếp theo nhanh hơn.
Tại sao khoản vay của tôi bị
từ chối?
Bộ phận thẩm định có tiêu chuẩn xét duyệt hồ sơ riêng, hồ sơ chưa
phù hợp vĐồng sẽ từ chối.
Hồ sơ bị từ chối/kế toán đang
kiểm duyệt thì khi nào tôi có thể gửi lại yêu cầu vay?
Qua 2 tuần, bạn có thể gửi lại yêu cầu vay cho chúng tôi và hãy
đảm bảo tất cả thông tin cá nhận đều đã chính xác.
Tôi điền thông tin cá nhận
trên ứng dụng vĐồng có an toàn không?
vĐồng sẽ dựa vào thông tin bạn cung cấp để đánh giá xét duyệt yêu
cầu vay và đảm bảo sẽ bảo mật thông tin của bạn, tuyệt đối không dùng thông tin
của khách hàng với mục đích khác.
v NHẬN TIỀN
Làm sao tôi biết hồ sơ của mình đã được giải ngân?
Ngay khi hồ sơ bạn được
duyệt, bạn sẽ nhận được thông báo phê
duyệt và giải ngân của vĐồng.
Mất bao lâu tôi sẽ nhận được khoản tiền vay?
Sau khi bạn gửi yêu cầu vay, vĐồng sẽ chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của bạn nhanh nhất trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông báo giải ngân.
Tôi nhận được thông báo giải ngân, nhưng vẫn chưa nhậ̣n được tiền?
Bạn liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ:
1. dịch vụ online trên app ứng dụng
2. website www.vdong.vn
3. Email: hotro@vdong.vn
v THANH TOÁN KHOẢN VAY
Các phương thức thanh toán
khoản vay?
Cách 1: bạn vào mục “Tôi” - chọn “hướng dẫn thanh toán
khoản vay” – chọn phướng thức thanh toán bạn muốn sẽ có hướng dẫn
cụ thể. (nếu bạn dùng viettel để thanh toán, bạn hãy yêu cầu giao dịch viên
của viettel cho bạn mã giao dịch thành công, mã giao dịch là 1 dãy số bắt đầu
bằng 180…)
Cách 2: Bạn vào website www.vdong.vn để xem (hoặc tham
khảo tại đây )
Lưu ý́:
Bạn phả̉i ghi rõ nội dung thanh toán: SỐ
CMND - SỐ ĐT .
Bạ̣n chụ̣p lại biên lai
- vào mục “Tôi” chọn “Hướng dẫn thanh toán khoản vay” và
Tải thông tin
thanh toán lên ứng dụng.
Tôi muốn thanh toán trước hạn được không?
Bạn có thể thanh toán nợ vay trước hạn bất kỳ lúc nào
kể từ khi bạn nhận được khoản tiền giải ngân mà không phát sinh
thêm khoản phí nào.
Làm sao tôi biết khoản vay
của tôi đã đến hạn?
Khi bạn gửi yêu cầu vay, vĐồng có đính kèm ngày đến hạn khoản vay hoặc
bạn có thể vào lịch sử khoản vay để kiểm tra. Ngoài ra, vĐồng sẽ gửi đến bạn tin nhắn thông báo gần đến hạn thanh toán. vĐồng khuyến khích
bạn thanh toán sớm hơn để tránh phát sinh phí phạt.
Sau khi thanh toán, làm sao
tôi biết vĐồng đã nhận được tiền của tôi?
Khi vĐồng nhân được khoản thanh toán của bạn sẽ gửi đến bạn một
thông báo xác nhận.
Tôi thanh toán trễ có
được không?
vĐồng khuyến khích bạn thanh toán sớm hoặc đúng hạn.
Tránh phát sinh thêm phí phạt.
Tránh ảnh hưởng đến việc
xét duyệt yêu cầu vay lần sau.
Tránh ảnh hưởng đến lịch
sử vay tín dụng
của bạn.
Tránh các biện pháp thu hồi nợ hoặc khởi kiện theo quy định hiện hành.
Tôi đã thanh toán nhưng tại sao vẫn nhận được thông báo quá hạn?
Việc xác nhận khoản vay của bạn sẽ được xử lý trong vòng 24 tiếng,
ngay sau khi vĐồng nhận được khoản thanh toán của bạn mới có thể kiểm tra và
gửi tin nhắn xác nhận thanh toán khoản vay thành công.
Khi thanh toán bạn không
điền “Nội dung”, vĐồng không tìm ra được khoản thanh toán của bạn,
do đó không thể kiểm tra và gửi tin nhắn xác nhận thanh toán thành công.
Nếu bạn thanh toán vào cuối tuần hoặc sau giờ
hành chính, vĐồng có thể sẽ nhận được khoản thanh toán của bạn vào ngày hành
chính tiếp theo và khi đó mới có thể xác nhận cho bạn.
Tại sao
chưa đến hạn thanh toán mà tôi đã nhận được thông tin nhắc nợ?
Trước ngày hạn thanh toán, vĐồng sẽ gửi
tin nhắn hoặc liên hệ với bạn để thông báo nhắc nợ tránh tình trạng
bạn quên ngày thanh toán và phát sinh phí phạt, ảnh hưởng đến việc xét
duyệt yêu cầu vay lần sau, cũng như không bị ảnh hưởng đến thông tin nợ
xấu trên trang thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà Nước. Khi vĐồng
nhận đủ khoản tiền thanh toán đúng thời hạn thì phòng thu nợ sẽ không
liên hệ với bạn nữa.
v CÂU HỎI KHÁC
Tôi không tải hình ảnh chứng
minh nhân dân/căn cước công dân lên ứng dụng được?
Đối với CMND/CCCD, vĐồng yêu cầu chụp trực tiếp, không tải ảnh từ
thư viện lên ứng dụng, do đó trên ứng dụng bạn chọn “tải hình” camera sẽ xuất
hiện, bạn hãy đặt CMND/CCCD trên mặt phẳng và chụp trực tiếp.
Tôi muốn sửa thông tin cá nhân?
Bạn muốn sửa lại Họ Tên/chứng minh nhân dân/số điện thoại: Bạn vào
“Tôi” chọn “Hỏi đáp online” để liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để họ
hỗ trợ bạn thay đổi.
Bạn muốn sửa thông tin tài khoản ngân hàng/thay đổi mật khẩu: Bạn vào
“Tôi” chọn “Cài đặt” để chỉnh sửa .
Tôi quên mật khẩu?
Bạn hãy vào ứng dụng vĐồng chọn “quên mật khẩu”, vĐồng
sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận vào số điện thoại bạn đã đăng ký
và đặt lại mật khẩu mới.
Tôi không cập nhật thông tin
được, ứng dụng thông báo ID tồn tại?
Một CMND/CCCD chỉ đăng ký một tài khoản đăng nhập nếu bạn tạo 2
tài khoản lại điền cùng một thông tin cá nhân sẽ nhận được thông báo này, bạn
hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng, cung cấp CMND/CCCD và số điện thoại
đăng ký để được hướng dẫn và hỗ trợ.
Các kênh hỗ trợ của
vĐồng?
Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc
khách hàng thông qua:
1. dịch vụ
online trên app ứng dụng
2. website www.vdong.vn
3. Email: hotro@vdong.vn