VDONG ĐÃ CỨU CÁNH CHO NHƯNG AI?




Bạn không có công việc ổn định? Không chứng minh được thu nhập cá nhân để vay ngân hàng? Nhưng đang cần vay tiền gấp trong lúc khó khăn?


Thông thường nếu bạn không có công việc hoặc không có nhu thập bạn khó có thể vay được tiền từ ngân hàng bởi thủ tục vay tiền từ ngân hàng đặc biệt phức tạp và rất lâu. Tuy nhiên bạn vẫn có thể vay tiền từ các tổ chức tài chính chỉ yêu cầu cung cấp thông tin chứng minh thư là đã có mức vay tiền hợp lý cho bạn. 
Tỉ lệ lao động tự do không có thu nhập cố định hay làm việc tại công ty hợp pháp tương đối lớn. Ngân hàng thường đánh giá đây là đối lượng lao động có thu nhập không ổn định vì vậy không có cơ sở nào để chứng minh được thu nhập khi muốn vay vốn ngân hàng.
Vdong dịch vụ vay tiền nhanh online cho phép bạn vay tiền nhanh chóng chỉ cần chứng minh thư rất tiện lợi cho bạn chỉ cần có trong tay smart phone tải ứng dụng của Vdong điền thông tin yêu cầu là có thể vay tiền nhanh chóng.
Với Vdong bạn chỉ cần thỏa mãn những yếu tố sau là có thể vay tiền:
  • Là công dân nước Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi (người trong độ tuổi lao động có khả năng tạo ra thu nhập cho bản thân)
  • Sinh sống tại Việt Nam (đây là yêu cầu bắt buộc, đối với người không ở trong lãnh thổ Việt Nam bạn không thể vay tiền)
  • Có chứng minh thư nhân dân để cung cấp (đây cũng là yêu cầu bắt buộc, bởi bạn không cần phải có tài khoản thế chấp mà chỉ cần đưa ta thông tin chứng minh thư nhân dân làm căn cứ vay tiền)
  • Cung cấp ảnh cá nhân chụp thông qua ứng dụng của Vdong.
Những đối tượng mà Vdong không cho vay là những đối tượng ngoài độ tuổi lao động không có khả năng tạo ra thu nhập. Về phần thủ tục vay của Vdong rất đơn giản và dễ dàng thông qua. Giải ngân nhanh nhất hiện nay. Thông thường sẽ được giải ngân trong ngày.
Nguồn Vdong.

Bài đăng phổ biến từ blog này

MIỄN GIẢM PHÍ CHO KHÁCH HÀNG

THÔNG BÁO ĐÍNH CHÍNH

QUÁ HẠN THANH TOÁN KHOẢN VAY CÓ SAO KHÔNG?