QUÁ HẠN THANH TOÁN KHOẢN VAY CÓ SAO KHÔNG?


Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng ứng dụng vĐồng để tìm kiếm đối tác cho vay. Trên ứng dụng luôn có thông tin, thông báo về khoản vay và hạn mức thanh toán cho khoản vay của mình. Nên khách hàng nên chủ động thanh toán khoản vay để tăng điểm tín dụng để lần sau vay dễ dàng thành công vay lại hoặc vay các đơn vị khác.

 

Vậy nếu đến hạn nhưng quên thanh toán có sao không?

Thông thường với những khoản vay đã đến hạn thanh toán vĐồng thường gửi tin nhắn đến người dùng trước 1 đến 2 ngày thông báo việc thanh toán gốc lãi đã đến. Hoặc sẽ có những thông báo trên App vĐồng vì vậy hầu như không có các trường hợp nào mà vĐồng không thông báo thời hạn thanh toán tiền. Với những trường hợp quá hạn 1-2 ngày bộ phận hỗ trợ Khách hàng sẽ gọi điện để thông báo. Nếu đến hạn mà bạn quên thanh toán và không biết cách thức trả tiền vay như thế nào thì có thể gọi điện tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của vĐồng để được giải đáp thắc mắc.

Quá hạn chưa thanh toán bạn sẽ mất thêm một phần phí quá hạn thanh toán. Vì vậy nên chú ý trả đúng hạn hoặc trước hạn để điểm tín dụng của bạn không bị trừ và có thể vay nhiều hơn ở những lần sau.

Nếu quá hạn vẫn không thanh toán do cố ý, bạn sẽ bị đưa vào danh sách nợ xấu của vĐồng và lần vay tiền sau sẽ khó được duyệt giải ngân do hệ thống tích điểm tín dụng của vĐồng thực hiện. Hiện tại vĐồng đã liên kết với ngân hàng, công ty tài chính tiêu dùng và các ứng dụng cho vay chất lượng cao khác, nếu bạn có hồ sơ quá hạn xấu trong vĐồng, bạn có thể không vay được từ các ngân hàng hoặc các ứng dụng vay chất lượng cao khác.

Hầu hết các trường hợp quá hạn thanh toán là rất ít vì thế bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc quá hạn thanh toán có bị sao không. Mọi thắc mắc về vấn đề thanh toán tiền, giải ngân tiền, thanh toán tiền vay bạn có thể gọi điện tới Hotline: 02873026264 hoặc gửi email: hotro@vdong.vn để được giải đáp thắc mắc từ bộ phận Hỗ trợ khách hàng của vĐồng.

Vay tiền thông qua ứng dụng vĐồng giải ngân có nhanh không?

vĐồng là ứng dụng trung gian kết nối nhà đầu tư với bên vay với mức lãi suất thấp và thời gian giải ngân nhanh chóng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu cách thức hoạt động của vĐồng để xem thời gian vay tiền và giải ngân của vĐồng có ưu Việt không nhé:

Đầu tiên bạn cần phải có cài đặt app "vĐồng" trên di động. Tải ngay app trên Google Play đối với hệ điều hành Android hoặc trên Appstore đối với hệ điều hành Ios hoặc truy cập http://vdong.vn để tải app.

Điền số tiền bạn muốn vay vào. vĐồng là ứng dụng trung gian kết nối nhà đầu tư với bên vay với thời hạn thông thường ngắn nhất là 21 ngày và dài nhất là 180 ngày.

Ngay sau khi liệt kê thông tin sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện để xác nhận các thông tin trên của bạn. Bạn cần khai báo đầy đủ các thông tin mà tư vấn viên yêu cầu. Sau đó hệ thống sẽ đánh giá hạn mức bạn có thể vay để giải ngân. Thông thường quá trình này diễn ra từ 1-3 giờ.

Nếu bạn được duyệt số tiền vay trên sẽ nhận được tin nhắn chấp thuận và tin nhắn giải ngân tiền.

Tiền bạn nhận được sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng chính chủ mà bạn đăng ký từ đối tác cho vay của vĐồng.

Đặc biệt:

Đối với việc khai báo tài khoản của bạn bị sai. Tiền không thể chuyển về tài khoản của bạn thì khoản vay của bạn sẽ bị hủy.

vĐồng hoàn toàn dựa trên thông tin mà bạn cung cấp, xác nhận và đưa ra hạn mức vay tiền mà bạn có thể thanh toán. So với việc vay vốn từ ngân hàng thì việc sử dụng App vĐồng đơn giản hơn rất nhiều. Vì thế bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ. Thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn để được tăng hạn mức tín dụng.


Nguồn vĐồng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

MIỄN GIẢM PHÍ CHO KHÁCH HÀNG

THÔNG BÁO ĐÍNH CHÍNH