Đăng ký khoản vay tại Vdong


Bạn chỉ mất chưa tới 5 phút để đăng ký khoản vay tại Vdong theo các hướng dẫn sau:

1.      Click vào đây, để tải app
2.      * Mất 3 phút để cài đặt và điền các thông tin cơ bản: Thông tin cá nhân, thông tin liên hệ.. sau khi hoàn tất, bấm nút vay ngay, nếu được duyệt, trong vòng 30 phút bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản.
* Các thông tin bạn cung cấp cho ứng dụng Vdong sẽ được bảo mật tuyệt đối, Vdong chỉ sử dụng để đánh giá bạn có cung cấp trung thực và đúng các thông tin. Qua đó sẽ chấm điểm tín dụng và sẽ đưa cho bạn hạn mức, kỳ hạn phù hợp.
Tips:       - Cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực thì hồ sơ bạn sẽ được đánh giá tốt, dễ thông qua.
- Trong quá trình điền thông tin, nếu bạn gặp khó khăn thì có thể chat trực tiếp với chuyên viên chăm sóc KH tại link:  https://im.vdong.vn/ hoặc điện thoại 1900633371, chúng tôi làm việc từ 8h sáng đến 19h tối.

3.      Hạn mức và kỳ hạn vay:
a.      Hạn mức vay: là số tiền KH có thể vay tối đa, Hạn mức sẽ phụ thuộc vào số điểm tín dụng KH có được (Điểm tín dụng là số điểm hệ thống đánh giá KH từ khi nộp hồ sơ, số điểm sẽ căn cứ vào: 1. tính xác thực thông tin; 2. Thanh toán khoản vay trước/ đúng thời hạn;)
b.      Kỳ hạn vay: Hiện tại Vdong có các kỳ hạn vay 7 ngày, 14 ngày, 20 ngày, 60 ngày, 90 ngày.
Tips: - Điểm tín dụng cao thì sẽ có cơ hội được lựa chọn khoản vay, lựa chọn thời hạn thanh toán sao cho đúng với nguồn tiền/ thu nhập.
-  Bạn nên biết được nguồn tiền/ thu nhập mình nhận được khi nào trong tương lai, để lựa chọn kỳ hạn thích hợp, sẽ tránh được việc quá hạn ảnh hưởng điểm tín dụng/ liên lụy người thân. Ví dụ: sau 6 ngày nữa bạn sẽ nhận lương thì bạn nên chọn kỳ hạn 7 ngày; sau 10 ngày nữa bạn nhận lương, thì bạn nên chọn kỳ hạn 14 ngày.
- Việc thanh toán trước thời hạn sẽ giúp bạn được cộng nhiều điểm tín dụng hơn.


4.      Lời khuyên khi sử dụng ứng dụng Vdong:
a.      Đây là khoản vay dựa trên sự tín nhiệm, uy tín của bạn đối với gia đình, xã hội và Vdong căn cứ vào đó để đánh giá điểm tín dụng cho bạn.
b.      Khoản vay từ Vdong sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu chi tiêu ngắn hạn, vì thế bạn phải có nguồn tiền để thanh toán đúng kỳ hạn bạn chọn. Trong trường hợp bạn chưa thu xếp được nguồn tiền cách tốt nhất là nên mượn người thân đúng số tiền cần thanh toán, sau khi thanh toán bạn có thể vay lại được tiền và trả lại cho người thân.

Bài đăng phổ biến từ blog này

MIỄN GIẢM PHÍ CHO KHÁCH HÀNG

THÔNG BÁO ĐÍNH CHÍNH

QUÁ HẠN THANH TOÁN KHOẢN VAY CÓ SAO KHÔNG?